Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Giới thiệu về AbacasXchange

AbacasXchange là một trao đổi phổ quát cho phép bạn giao dịch, trao đổi hoặc chuyển bất kỳ tài sản nào.


 AbacasXchange là viết tắt của thị trường tài chính công bằng và có đạo đức đối với các nhà đầu tư. Các trao đổi mã hóa đầy những xung đột lợi ích khi chúng thực hiện vai trò của một công cụ phù hợp, người giám sát, đại lý môi giới, nhà sản xuất thị trường [vào thời điểm], đại lý thanh toán và người quản lý đơn đặt hàng. Abacas chỉ hoạt động như một nhà điều hành và động cơ phù hợp. Abacas không có xung đột lợi ích trong quá trình của mình.
Ý tưởng dự án


Điều gì làm cho AbacasXchange trở nên tốt hơn? 

 Một giao dịch - bạn trao đổi bất kỳ tài sản nào trong một giao dịch. Điều này giúp bạn tiết kiệm 50% hoặc nhiều hơn từ phí.
 Hoàn toàn minh bạch - tất cả các giao dịch được đăng trên sổ kế toán công khai và có thể được xem bởi bất kỳ ai.
 Giao dịch trực tiếp & gián tiếp tăng cường thanh khoản - nếu bạn muốn bán 1000 GOOG, bạn có thể quyết định nhận một số GLD hoặc MSFT hoặc BT hoặc EUR hoặc USD hoặc ABCS hoặc BTC. Điều này tạo ra một sự trùng hợp vô hạn của nguồn cung cấp.
 Bảo mật tài sản - không có cơ hội để mất các khóa riêng của bạn.
Tại sao không thể sử dụng tiền tệ hoặc tiền điện tử khác làm mã thông báo thanh toán gốc? Ví dụ: USD hoặc ETH.

Tiện ích của dự án
 Hãy tưởng tượng một giao dịch điển hình trong đó khách hàng muốn giao dịch từ một mosaic trên XEM tới mã thông báo ERC20 thông qua trao đổi. Giao dịch đơn lẻ đó có thể yêu cầu xác nhận 8 hoặc 10 "chuỗi đối tác", ví dụ như PoA (Bằng chứng tài sản), AML / KYC, Chuyển tiền, xác nhận quyền sở hữu, xác nhận quy định tùy thuộc vào loại tài sản - mỗi chuỗi và nhà cung cấp này có thể có mô hình định giá khác dựa trên dịch vụ hoặc tài sản của họ có nghĩa là một khách hàng sẽ cần phải nắm giữ nhiều 100 loại tiền tệ bất kỳ lúc nào. Điều này là không hiệu quả và không thực tế. ABCS dễ dàng truyền tải giữa tất cả các chuỗi giảm thiểu chi phí và sự phiền toái của các micropayments vì nó liên quan đến hoạt động trong AbacasXchange.

Quy trình giao dịch hoạt động.

 Bản thân giao dịch xảy ra như nó sẽ xảy ra đối với bất kỳ sự quản lý trật tự trao đổi, phát hiện giá cả, kết hợp thương mại và xác nhận. Đối với nhà đầu tư - khách hàng kiểm tra siêu dữ liệu của nội dung mà anh đang xem xét đầu tư và dựa trên hồ sơ rủi ro, hãy quyết định xem đây có phải là tài sản cho họ hay không. Abacas không đưa ra ý kiến ​​hay lời khuyên đầu tư nào.

 Tài sản được mua được trao đổi đồng thời cho một tài sản trong ví hoặc tài khoản của người mua. Điều này có nghĩa rằng thanh toán bù trừ và giải quyết một giao dịch nội bộ mất vài giây không phải ngày.

Tổng số mã cổ phiếu và phân bổ
 Với ABCS, hai hoặc nhiều khách hàng có thể trao đổi tài sản của bất kỳ loại giao dịch trực tiếp nào; ví dụ, một khách hàng có thể mua "vốn chủ sở hữu" trực tiếp bằng cách sử dụng "vàng" trong một giao dịch duy nhất. Pre-Abacas, quá trình này sẽ mất đến ba giao dịch và tối đa hai lần chuyển tiền, mỗi lần phát sinh phí. Nếu có thể, Abacas sử dụng các đối tác của mình để đảm bảo rằng một giao dịch khách hàng có liên quan đáp ứng các yêu cầu quy định và tuân thủ đối với giao dịch được hoàn thành ví dụ như. AML / KYC, MiFID, PoA.
Điểm nổi bật về đội ngũ:

- Tổng cộng, hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính
- Cả hai người sáng lập đều có công ty thành công (trong ngành tài chính)
- Tất cả các cố vấn đều là những người có chất lượng cao

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án các bạn có thể tham khảo ở các địa chỉ sau:
 Trang web: https://token.abacasexchange.com/
 Medium: https://medium.com/me/stories/public

Đánh giá của một số trang về ICO của dự án AbacasXchange



Tuyên bố từ chối trách nhiệm:
Bài viết này đã được tạo để đổi lấy phần thưởng mã thông báo tiềm năng thông qua Bounty0x
Toàn bộ quyền xuất bản và quyền sở hữu trí tuệ cho AbacasXchange
Người viết là thành viên của Bounty0x: @bathu89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét