Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

PIGZE

 Pigzbe 

Là ví điện tử kỹ thuật số Pigzbe kết hợp công nghệ mới nhất, với giao diện hữu hình và công nghệ blockchain. Ví được mở bằng một mô hình ngân hàng con heo mới được hỗ trợ bằng công nghệ ví điện tử. Bảo vệ tài chính của con bạn và gia đình bạn bằng đồng tiền điện tử Wollo và ví kỹ thật số Pigzbe. 

Pigzbe là ví điện tử kỹ thật số đầu tiên dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên được hỗ trợ  bới Wollo. Ví có mã thông báo gốc là Wollo, cũng là đồng tiền điện tử đầu tiên cho con của bạn. Cung cấp cho con bạn những trải nghiệm học tập, khám phá hiệu quả phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Ví là người bạn thân thiện, là trợ lý tài chính hữu hình sẽ dạy trẻ quản lý các nguyên tắc tiền bạc. Là hệ thống thú vị và an toàn khai thác ổ đĩa tự nhiên của trẻ em thông qua tự điều chỉnh và thử nghiệm thực tế. 

Trong thế kỷ 21 tìm hiểu được về tài chính là một kỹ năng quan trọng cho thanh thiếu niên. Kiếm tiền, tiết kiệm và quản lý các nguyên tắc về tiền bạc ở độ tuổi trẻ sẽ giúp trẻ bắt đầu phát triển kỹ năng này. 

Pigzbe còn đóng góp vào xây dựng một thế giới mở, phi tập chung, nơi giáo dục tài chính có thể truy cập được vào bất kì ai, ở bất cứ đâu. mục tiêu tăng tốc sự hấp thu các đồng tiền điện tử trên toàn cầu với một mã thông báo và một sản phẩm được thiết kế cho trẻ em và gia đình. Tạo ra một mô hình tài chính vi mô cho phép các gia đình kết hợp với nhau. 
Mục tiêu của Pigzbe là giúp trẻ em và gia đình tìm hiểu nguyên tắc tái tính của thể kỷ 21 thông qua tiền điện tử tiết kiệm và thự hành chơi.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm:
Bài viết này đã được tạo để đổi lấy phần thưởng mã thông báo tiềm năng thông qua Bounty0x
Toàn bộ quyền xuất bản và quyền sở hữu trí tuệ cho Pigzbe
Người viết là thành viên của Bounty0x: @bathu89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét