Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

DỰ ÁN NOIZ

Hôm nay tôi xin giới thiệu về dự án NOIZ Chain


NOIZ Chain là mạng quảng cáo đầu tiên và duy nhất trên thế giới cho phép người tham gia có thể tham gia trực tiếp với các thương hiệu thông qua các hệ thống quảng cáo nhận thức được kích hoạt bởi AI trong quảng cáo trực tuyến và thiết bị di động. 

 NOIZ Chain là một mạng lưới trao đổi quảng cáo nhận thức, được phân quyền bởi AI sử dụng blockchain để:
1. Chống lại gian lận nhấp chuột (dành cho nhà quảng cáo).
    NOIZ Chain khuyến khích sử dụng hai phương pháp để tang sự tham gia của khách hàng:
   + Tạo cuộc trò chuyện hội thoại năng động để khách hàng tương tác trực tiếp với nhà quảng cáo.
   + Cung cấp các ưu đãi cho khách hàng để thúc đẩy chuyển đổi trực tiếp hoặc bán hàng.
2. Tạo tính minh bạch cho quảng cáo kỹ thuật số ( dành cho nhà quảng cáo và nhà xuất bản )
    NOIZ Chain
tạo điều kiện cho một mạng ngang hàng với các nhà quảng cáo và nhà xuất bản biết họ đang xử lý ai. Họ biết quá khứ về hiệu suất quảng cáo / xuất bản của họ và mức độ gian lận trong suốt các giao dịch. Tất cả các thông tin được ghi lại trên một blockchain bất biến.
3. Ngăn chặn rò rỉ dữ liệu (cho người tiêu dùng và nhà xuất bản)
    NOIZ cho phép các nhà quảng cáo và nhà xuất bản thu thập và chia sẻ dữ liệu người tiêu dùng một cách chính xác và trung thực qua chuỗi chặn dựa trên quyền trong khi cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội kiểm soát thông tin cá nhân nào họ chia sẻ với nhà quảng cáo và nhà xuất bản.
4. Trao thêm quyền và trách nhiệm vào mô hình quảng cáo cho cộng đồng. (cho người tiêu dùng)
     Nền tảng @NOIZ sẽ cho phép người tiêu dùng đồng thuận hoặc chống lại các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và các tổ chức tác động xã hội mà họ  thích hoặc không thích. Do đó ngăn chặn các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và tổ chức tác động xã hội từ việc sử dụng mạng NOIZ Chain hơn nữa.
5. Mang trách nhiệm giải trình cho các hoạt động xã hội của doanh nghiệp (dành cho nhà quảng cáo và người tiêu dùng)
    NOIZ Chain cũng sẽ trao quyền cho các nhà quảng cáo tự động tham gia vào các hoạt động CSR và tặng một phần ngân sách quảng cáo cho các chiến dịch CSR, trong khi cộng đồng người tiêu dùng nắm giữ những  hưởng lợi — các tổ chức xã hội - chịu trách nhiệm cho các hoạt động CSR đó.
Từ những điều trên tôi thấy @NOIZ đã và đang phát triển chiều sâu và rộng. Đưa ra những giải pháp rõ ràng cho từng thành phần trong dự án. Tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho các bên tham gia vào dự án.

   Đó là niềm tin của @NOIZ cho rằng giải pháp cùng chiến thắng giữa người dùng và thương hiệu là cách duy nhất để xây dựng mô hình quảng cáo thực sự mạnh mẽ trong hiện tại và trong dài hạn.


Tuyên bố từ chối trách nhiệm:
Bài viết này đã được tạo để đổi lấy phần thưởng mã thông báo tiềm năng thông qua Bounty0x
Toàn bộ quyền xuất bản và quyền sở hữu trí tuệ cho @NOIZ
Người viết là thành viên của Bounty0x: @bathu89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét