Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT CỦA ABACAS_TM



  Thuật ngữ “dữ liệu cá nhân” bao gồm bất kỳ thông tin cho phép bạn được xác định, chẳng hạn như tên, địa chỉ, địa chỉ e-mail và số điện thoại.


 Bản chất của dữ liệu thu thập và Mục đích của xử lý dữ liệu khi bạn truy cập trang web @Abacas_TM
 ABACAS_TM chỉ thu thập loại thông tin cá nhân để biên dịch thống kê sử dụng trên cơ sở ẩn danh và để xác nhận nguồn gốc của “thuê bao”; ABACAS_TM không thu thập dữ liệu địa chỉ IP để nhận dạng bạn. Khi bạn gửi thông tin cá nhân về bản thân bằng cách điền vào một biểu mẫu trên trang web hoặc bằng cách gửi cho chúng tôi một e-mail, chúng tôi sẽ không duy trì bất kỳ dữ liệu cá nhân khác như là một kết quả của việc truy cập và sử dụng của bạn của trang web.
 Các trang web mời bạn đăng ký với chúng tôi trên mạng, bằng cách cung cấp thông tin thông qua một trang mẫu. Chúng tôi có thể sử dụng thông tin bạn gửi bằng cách đăng ký để gửi cho bạn thông tin tiếp thị tùy chỉnh qua đường bưu điện, on-line hoặc tải về e-mail.
  + Bạn có thể yêu cầu ngừng nhận thông tin đó bất cứ lúc nào sau khi đăng ký.
  + Bạn có thể yêu cầu phải được loại bỏ ra khỏi danh sách email của chúng tôi bằng cách gửi email đến  techsupport@abacasexchange.
  + Bạn có thể yêu cầu được loại bỏ khỏi danh sách gửi thư bưu điện của chúng tôi bằng cách gửi một tin nhắn e-mail đến  techsupport@abacasexchange.com  hoặc bằng cách gửi một bức thư cho địa chỉ email:  info@abacasexchange.com
 ABACAS_TM  thỉnh thoảng tiến hành khảo sát trực tuyến và thực hiện “phân tích ngang hàng vô danh”. Việc tham gia vào các cuộc điều tra là không bắt buộc. Các dữ liệu thu thập thông qua các cuộc điều tra được sử dụng để phân tích thống kê lượng khách truy cập và thuê bao, ABACAS_TM đánh giá sản phẩm và cho các mục đích tiếp thị trực tiếp.

Tiết lộ dữ liệu cá nhân
  ABACAS_TM không bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba. Khi tham gia vào một sự hợp tác tiếp thị doanh, ABACAS_TM  có thể chia sẻ thông tin mà bạn đã gửi cho chúng tôi với các công ty đối tác mà phụ thuộc vào nghĩa vụ không tiết lộ hiện hành.

Sử dụng “cookies”
 Tạo điều kiện sử dụng của khách hàng trên website của mình.
 Cho phép tuỳ biến của các dịch vụ trực tuyến của chúng tôi và các tính năng trang web.
 Tránh khách hàng tái nhập cảnh của dữ liệu.
 Tùy chọn lưu trữ của khách hàng đối với một số loại thông tin.
 Thu thập dữ liệu về việc sử dụng website của chúng tôi dành cho nghiên cứu và chương trình khuyến mãi.
 Cookies được lưu trữ trên trình duyệt web của khách hàng bằng ABACAS_TM  không thể được đọc bởi, và không được chia sẻ với, bất kỳ bên thứ ba. Trang web này sẽ gửi “cookies” vào máy tính của bạn để phục vụ tốt hơn cho bạn thông tin phù hợp hơn khi bạn quay lại trang web. Một cookie là một yếu tố nhỏ dữ liệu có thể được gửi qua trang web của chúng tôi để trình duyệt của bạn và lưu trữ trên ổ cứng của bạn, không phải trên ABACAS_TM trang mạng. Cookie không thu thập thông tin về khách truy cập.

Việc chuyển dữ liệu của bạn cho công ty Entities  thuộc tập đoàn của ABACAS TM và bên thứ ba
 ABACAS_TM  có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn để các đơn vị khác thuộc tập đoàn ABACAS TM và các bên thứ ba trong phạm vi ABACAS_TM  phù hợp với EU Anti Spam pháp chế. Bằng cách đảm bảo rằng bạn đang thông báo về các tùy chọn để lựa chọn nhận email và luôn luôn bao gồm hướng dẫn lựa chọn ra trong tất cả các email tiếp thị.

 Bảo mật dữ liệu của bạn
 ABACAS TM nhận ra rằng top-of-the-line an ninh là mối quan tâm tối đa khi đối phó với thông tin nhạy cảm. Việc sử dụng dịch vụ của ABACAS_TM là bạn tin tưởng các thông tin và tài liệu mà bạn sở hữu quan trọng nhất  ABACAS_TM hiểu được tầm quan trọng của sự cam kết của mình.
 Trong mọi trường hợp, chúng tôi vượt quá tiêu chuẩn như quy định trong Đạo luật Bảo vệ Dữ liệu năm 1988, Quy chế Bảo vệ dữ liệu chung, và chế biến các Quy định dữ liệu cá nhân. Chi tiết tài khoản được mã hóa với an ninh ngân hàng cấp bao gồm mã hóa AES-256 với một chìa khóa duy nhất có nguồn gốc từ cho mỗi người dùng theo khuyến nghị của Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ để đảm bảo an ninh của bạn. ABACAS_TM cam kết thực hiện chức năng an ninh với tối đa của dịch vụ chăm sóc.

  +Bảo vệ dữ liệu của bạn tại Rest
 Trong hệ thống của chúng tôi, tất cả các dữ liệu của bạn được lưu trữ sử dụng mã hóa AES-256 với một chìa khóa duy nhất có nguồn gốc cho mỗi người dùng theo khuyến nghị của NIST 800 Series. Chúng tôi mã hóa tất cả các lĩnh vực cá nhân duy nhất trong cơ sở dữ liệu, bao gồm tên và địa chỉ email. Để tìm kiếm và lập chỉ mục, chúng tôi băm một số ít các lĩnh vực sử dụng HMAC. Chúng tôi áp dụng các kỹ thuật mã hóa tương tự cho tất cả các tập tin bạn tải lên.

  +Bảo vệ dữ liệu của bạn trong Transit
  Tất cả các thông tin liên lạc giữa bạn và ABACAS_TM  được mã hóa thông qua SSL sử dụng giấy chứng nhận 2048-bit và chúng tôi yêu cầu SSL trên tất cả các thông tin liên lạc.
    
 +Thủ tục hoạt động để Giữ trang web an toàn.
  ABACAS_TM  sau thực hành tốt nhất để giữ cho dữ liệu của bạn an toàn. Ngoài việc hạn chế nghiêm trọng quyền truy cập vào các môi trường hoạt động (bao gồm các phím tư nhân), chúng tôi thường xuyên kiểm tra môi trường và mã của chúng tôi đối với vấn đề an ninh và áp dụng các bản vá lỗi khẩn trương

  +Administrative Access để thông tin của bạn
 ABACAS TM  quản trị không bao giờ có thể nhìn thấy bất kỳ tài liệu mà bạn tải lên. Họ có thể có quyền truy cập vào meta-data hạn chế (chẳng hạn như việc phân loại chung của tải lên) nhưng không phải là dữ liệu riêng của mình (họ sẽ không bao giờ có thể xem nội dung). ABACAS_TM  logs và thường xuyên kiểm tra và ghi lại tất cả các truy cập vào tài khoản của bạn.

Trang của bên thứ ba
  Bạn có quyền yêu cầu ABACAS_TM  về những thông tin chúng tôi có về bạn. Ngoài ra, bạn có quyền sửa hoặc xóa bất kỳ thông tin chúng tôi có về bạn phụ thuộc vào yêu cầu quy định và tuân thủ và hạn chế. Nếu bạn muốn biết thông tin ABACAS TM  giữ về bạn hoặc nếu bạn muốn sửa và cập nhật thông tin này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:  info@abacasexchange.com. Nếu bạn muốn chúng tôi xóa dữ liệu cá nhân của bạn và huỷ đăng ký bạn từ bất kỳ danh sách gửi thư hoặc danh sách email trong tương lai, chúng tôi sẽ chú ý tới nhu cầu của bạn trong vòng bốn tuần nhận được email của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đã đăng ký trên www.abacasexchange.com, bạn có thể đăng nhập vào trang web như vậy, và sử dụng mật khẩu của bạn, cập nhật hồ sơ của bạn.
  
Khả năng tiếp cận
 Quý vị có quyền bảo vệ dưới sự hướng dẫn của Luật Bình đẳng 2010 hoặc British Standard 8878. Abacas đã xây dựng trang web của mình phù hợp với pháp luật này..

Bài viết này đã được tạo để đổi lấy phần thưởng mã thông báo tiềm năng thông qua Bounty0x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét